Chương trình “Trung thu yêu thương” cho các em thiếu nhi và trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Thứ ba - 17/09/2024 09:29 30 0

           (P2) - Nhằm tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Chiều ngày 16/9/2024, Đoàn Thanh niên - Hội Đồng đội - Công Đoàn - và Trung tâm VHTT-HTCĐ Phường 2 phối hợp tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” cho các em thiếu nhi và trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tham dự chương trình có bà Huỳnh Thị Kim Oanh - Bí thư Đảng ủy phường; bà Nguyễn Thị Như Nguyện - Chủ tịch Công đoàn phường; ông Nguyễn Thanh Hoàng - Bí thư Đoàn thanh niên phường; ông Tạ Kim Bắc - Đại diện CLB Cựu chiến binh làm kinh tế phường, cùng các con em công viên và sự có mặt của 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Tại chương trình các em đã được xem các tiết mục đặc sắc, vui nhộn như: múa lân, khúc nhạc cung đình, đêm trung thu,…. và được nghe bà Huỳnh Thị Kim Oanh - Bí thư Đảng ủy phường đọc thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước gửi các cháu nhân dịp Tết Trung thu mong các cháu luôn ngoan ngoãn, mạnh khỏe, học giỏi, siêng năng, sống tình nghĩa, hoài bão; thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng; luôn là trò giỏi, con ngoan; phấn đấu để trở thành niềm tự hào của gia đình, dòng họ và dân tộc.

Bà Huỳnh Thị Kim Oanh - Bí thư Đảng ủy phường đọc thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước gửi các cháu nhân dịp Tết Trung thu

Nhân dịp hôm nay, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 04 chiếc xe đạp cho 4 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để giúp các em thuận tiện trong việc đi lại đến trường. Và đã trao 50 phần quà cho các em vui trung thu mỗi phần trị giá 100.000 nghìn đồng.

Trao tặng 04 chiếc xe đạp cho 4 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Trao quà cho các em vui trung thu

Qua đó, hoạt động vui Trung thu được tổ chức hằng năm giúp các em thiếu nhi hiểu thêm về các nét đẹp của văn hóa truyền thống dân tộc đồng thời thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp ủy, chính quyền đối với trẻ em.

 

 

Tác giả bài viết: Trúc Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây