Chủ nhật xanh lần IV năm 2024

Thứ tư - 25/09/2024 07:36 33 0

           (P2) - Nhằm tuyên truyền và nâng cao ý thức cộng đồng về vấn đề bảo vệ môi trường và giữ gìn các di tích lịch sử văn hóa địa phương.

              Ngày 22/9/2024, các bạn đoàn viên thanh niên Phường 2, Đoàn cơ sở trường IGC và Trung tâm GDNN - GDTX cụm TP Tây Ninh ra quân hưởng ứng "Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn" và Ngày Chủ nhật xanh lần thứ IV.

          Hoạt động đã thu hút sự tham gia tích cực của đông đảo đoàn viên thanh niên và học sinh trên địa bàn. Các hoạt động trong chiến dịch bao gồm việc lau dọn, vệ sinh công cộng, thu gom rác thải và bảo vệ các di tích văn hóa - lịch sử. Đây không chỉ là cơ hội để cộng đồng kết nối và hỗ trợ nhau, mà còn là dịp để mỗi người thể hiện tinh thần trách nhiệm với môi trường và văn hóa địa phương.

            Qua chiến dịch này, hy vọng rằng sẽ có sự lan tỏa về ý thức bảo vệ môi trường và duy trì di sản văn hóa - lịch sử, từ đó khơi dậy niềm tự hào và yêu thương quê hương trong lòng người dân. Đồng thời, sự kiện cũng là bước khởi đầu trong việc xây dựng một cộng đồng sạch đẹp, hiểu biết và tôn trọng môi trường sống chung của chúng ta.

Tác giả bài viết: Thanh Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây