Hành trang kiến thức cho Thanh niên - Sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình.

Thứ hai - 05/08/2024 15:58 88 0

(P2) - Nhằm nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên về sức khỏe sinh sản, khuyến khích việc sinh con đúng độ tuổi, không quá sớm cũng không quá muộn. Mỗi cặp vợ chồng nên nhắm tới việc sinh đủ hai con và chăm sóc, giáo dục con cái một cách tốt nhất.

Ngày 05/8/2024, Đoàn TN - Hội LHTN Phường 2 tổ chức chương trình củng cố, phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ kế hoạch hóa gia đình cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn.

Tại chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên và người dân được Nhân viên y tế tư vấn và giáo dục về những phương pháp tránh thai an toàn, cách chăm sóc sức khỏe sinh sản và các lợi ích thiết thực của kế hoạch hóa gia đình. Nhờ đó, đoàn viên thanh niên và người dân có cơ hội nắm bắt những thông tin quan trọng và áp dụng những biện pháp hiệu quả để bảo vệ sức khỏe cá nhân và góp phần vào sự phát triển bền vững của gia đình và cộng đồng.

Quang cảnh hội nghị

Bên cạnh việc nâng cao nhận thức, chương trình còn tạo ra một môi trường gắn kết và hỗ trợ từ cộng đồng, khuyến khích sự tham gia tích cực của người dân trong việc áp dụng các biện pháp bảo vệ sức khỏe cá nhân. Sự gắn kết này không chỉ giúp cải thiện chất lượng cuộc sống mà còn thúc đẩy tinh thần đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau trong cộng đồng.

Quang cảnh hội nghị

Chính vì vậy, chương trình đã trở thành một bước quan trọng trong việc xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, bền vững và phát triển toàn diện.

Tác giả bài viết: Thanh Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 64 trong 13 đánh giá

Xếp hạng: 4.9 - 13 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây