Chương trình "Tặng Quà Yêu Thương"

Thứ hai - 19/08/2024 09:58 84 0

(P2) - Nhằm thể hiện lòng tri ân và chia sẻ yêu thương đến đoàn viên thanh niên và người dân có hoàn cảnh khó khăn, nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh 2/9 (02/9/1945 - 02/9/2024) và lễ Vu Lan báo hiếu (Rằm tháng 7 âm lịch), Đoàn Thanh niên - Hội Liên hiệp Thanh niên Phường 2 đã tổ chức chương trình trao quà đầy ý nghĩa.

Chương trình "Tặng Quà Yêu Thương" là một phần trong truyền thống cao đẹp của Đoàn Phường 2, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết và trách nhiệm xã hội. Đây cũng là dịp để Đoàn phường chia sẻ và giúp đỡ những gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần mang lại niềm vui, sự động viên trong cuộc sống.

Trong buổi trao quà, những phần quà thiết yếu như gạo, dầu ăn, nước tương và các nhu yếu phẩm khác đã được trao tận tay đến các hộ gia đình và ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà này không chỉ giúp đỡ họ vượt qua giai đoạn khó khăn mà còn mang lại sự ấm áp và tinh thần đoàn kết trong cộng đồng. Sự kiện này đã làm nổi bật tình yêu thương, sự hỗ trợ lẫn nhau giữa các thành viên trong cộng đồng, đồng thời khuyến khích mọi người tham gia tích cực vào các hoạt động vì cộng đồng và người nghèo.

Hoạt động "Tặng Quà Yêu Thương" là một minh chứng rõ nét cho sự quan tâm và trách nhiệm của Đoàn TN - Hội LHTN Phường 2 đối với cộng đồng. Đây cũng là cách mà Đoàn phường khẳng định cam kết của mình trong việc xây dựng một xã hội đoàn kết, nhân ái và không ngừng phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp.

Tác giả bài viết: Thanh Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 45 trong 9 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 9 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây