Hội nông dân phường 2 cùng với Hội nông dân Tỉnh, thành phố Tây Ninh tổ chức đón tiếp đoàn công tác tỉnh Bạc Liêu đến thăm và trao đổi kinh nghiệp tại cơ sở sản xuất muối ớt Như Ý.

Thứ sáu - 20/09/2024 16:01 10 0

(P2) - Nhằm giới thiệu sản phẩm muối ớt Như Ý - một sản phẩm đặc trưng của Phường 2, thành phố Tây Ninh. Đồng thời thu hút sự chú ý của cộng đồng từ người dân địa phương đến các đối tác, khẳng định sự sáng tạo và tiềm năng của sản phẩm này.

Ngày 19/9/2024 Hội nông dân phường 2 cùng với Hội nông dân Tỉnh, thành phố Tây Ninh tổ chức đón tiếp đoàn công tác tỉnh Bạc Liêu đến thăm và trao đổi kinh nghiệp tại cơ sở sản xuất muối ớt Như Ý, các thành viên trong đoàn được bà Lương Thị Nghiệp là chủ cơ sở trao đổi chia sẽ kinh nghiệm thực tế và những thuận lợi khó khăn trong quá trình sản xuất và tiêu thụ sản phẩm.

Buổi giới thiệu sản phẩm và các hoạt động liên quan đã mang đến cho người tham quan cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu thêm về muối ớt Như Ý. Với muối ớt Như Ý - Phường 2 không chỉ gửi gắm vào từng hạt muối và lát ớt sự chăm chút và tinh thần sáng tạo mà còn mang đến cho mọi người một phần hương vị đặc trưng của vùng đất Tây Ninh. Đây là minh chứng cho sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và đổi mới, tạo nên một sản phẩm không chỉ ngon mà còn đầy ý nghĩa văn hóa và kinh tế.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây