Chương trình sinh hoạt hè kỹ năng phòng vệ và phòng chống tai nạn thương tích cho thanh thiếu nhi

Thứ tư - 26/06/2024 17:07 110 0

(P2) - Nhằm trang bị cho các em những kiến thức cơ bản và các kỹ năng tự vệ cần thiết để tự bảo vệ mình trong các tình huống nguy hiểm, đồng thời góp phần cho sự phát triển về mặt tinh thần và thể chất của các em, giúp các em tự tin và chủ động hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Chiều ngày 26/6/2024, Đoàn Thanh niên - Hội đồng Đội Phường 2 đã tổ chức cho 30 thanh niên buổi sinh hoạt hè đầy ý nghĩa với chủ đề "Kỹ năng phòng vệ - Phòng chống tai nạn thương tích" dành cho thanh thiếu nhi trên địa bàn phường.

Trong chương trình, các em đã được hướng dẫn và thực hành các động tác võ tự vệ cơ bản dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của huấn luyện viên Nguyễn Thái Bảo Ngọc. Các động tác này bao gồm các kỹ thuật thoát hiểm khi bị tấn công, cách phòng tránh và đối phó với các tình huống nguy hiểm thường gặp trong cuộc sống hàng ngày. Thông qua các bài tập thực hành, các em đã có cơ hội rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự nhanh nhẹn và phản xạ, đồng thời phát triển tinh thần đoàn kết và kỹ năng làm việc nhóm.

Hoạt động sinh hoạt hè "Kỹ năng phòng vệ phòng chống tai nạn thương tích" do Đoàn Phường 2 tổ chức đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho thanh thiếu nhi trên địa bàn phường. Đây là một hoạt động ý nghĩa, góp phần tạo nên một mùa hè bổ ích và an toàn cho các em, đồng thời trang bị cho các em những kỹ năng cần thiết để đối phó với những nguy hiểm tiềm ẩn trong cuộc sống hàng ngày.

Tác giả bài viết: Thanh Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 163 trong 33 đánh giá

Xếp hạng: 4.9 - 33 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây