Lễ viếng các di tích trên địa bàn Phường 2 nhân dịp kỉ niệm 79 năm Cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9.

Thứ sáu - 30/08/2024 09:36 59 0

(P2) - Sáng ngày 30/8/2024, Đảng ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN, Công an, Quân sự, các tổ chức chính trị xã hội, cán bộ, công chức, người lao động và 04 khu phố trên địa bàn Phường 2 đã tổ chức Lễ viếng, dâng hương, dâng hoa tại các di tích trên địa bàn nhân dịp nhân dịp kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024).

Hoà chung trong không khí tưng bừng của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang ra sức thi đua, lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 79 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9,  một mốc son chói lọi trong lịch sử của dân tộc. Từ những vinh dự và tự hào đó, chúng ta cùng ôn lại truyền thống cách mạng của đất nước ta dưới sự lãnh đạo tài tình và sáng suốt của Đảng và Bác Hồ kính yêu.

Lễ viếng tại di tích chứng tích Cầu Quan, Khu phố 2, Phường 2

Trong không khí trang nghiêm, Tại di tích chứng tích Cầu Quan, Nhà lưu niệm Cơ sở Tỉnh ủy, di tích Cơ sở Tỉnh ủy Tây Ninh các đồng chí đã dành một phút mặc niệm, dâng hoa, dâng hương, tưởng niệm và bày tỏ lòng thành kính, tri ân Chủ tịch Hồ Chí Minh, các thế hệ đi trước đã hy sinh, cống hiến cuộc đời cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Lễ viếng tại Nhà lưu niệm Cơ sở Tỉnh ủy, Khu phố 1, Phường 2

Lễ viễng tại Di tích Cơ sở Tỉnh ủy Tây Ninh, Khu phố 4, Phường 2

Qua đó tuyên truyền giáo dục, cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên và nhân dân phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” , “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” , thể hiện lòng biết ơn đối với các anh hùng đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc.

Tác giả bài viết: Trúc Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây