(P2) - Căn cứ Quyết định 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ và kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia. UBND phường 2 công bố kết quả Bộ chỉ số phục người dân và doanh nghiệp tháng 8/2024 như sau:
- Tổng số điểm tháng 8/2024 đạt 87,9/100 điểm (so với tháng trước tăng 3,2 điểm). Cụ thể như sau:
+ Công khai minh bạch: 18/18 điểm
+ Tiến độ giải quyết hồ sơ: 19,9/20 điểm
+ Số hóa hồ sơ: 18,9/22 điểm
+ Cung cấp dịch vụ công trực tuyến: 13,1/22 điểm
+ Mức độ hài lòng: 18/18 điểm
Công khai minh bạch
Tiến độ giải quyết
Số hóa hồ sơ
Tỷ lệ thanh toán trực tuyến
Dịch vụ công trực tuyến
Mức độ hài lòng
Tác giả bài viết: Thúy Hồng (Tổng hợp)
Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia
Ý kiến bạn đọc