(P2) - Căn cứ Quyết định 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ và kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia. UBND phường 2 công bố kết quả Bộ chỉ số phục người dân và doanh nghiệp tháng 6/2024 như sau:
- Tổng số điểm tháng 6/2024 đạt 86,1/100 điểm (so với tháng trước giảm 0,6 điểm). Cụ thể như sau:
+ Công khai minh bạch: 18/18 điểm
+ Tiến độ giải quyết hồ sơ: 20/20 điểm
+ Số hóa hồ sơ: 17,8/22 điểm
+ Cung cấp dịch vụ công trực tuyến: 12,3/22 điểm
+ Mức độ hài lòng: 18/18 điểm
Kết quả của bộ chỉ số tháng 6/2024 giảm so với tháng trước 0,6 điểm. Nguyên nhân hiện nay quá trình tham gia giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử còn thiếu sự tham gia của lãnh đạo do việc phân quyền chưa được thực hiện nên tỷ lệ hồ sơ dịch vụ công trực tuyến toàn trình chưa cao. Việc tái sử dụng dữ liệu còn thấp.
Tác giả bài viết: Thúy Hồng (Tổng hợp)
Ý kiến bạn đọc