Trao quà Tết cho hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và người già neo đơn trên địa bàn Phường 2

Thứ tư - 07/02/2024 10:06 53 0

             (P2) - Sáng ngày 07/02/2024, Ủy ban nhân dân Phường 2 tổ chức lễ trao quà cho những gia đình hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và người già neo đơn” trên điạ bàn phường.

             Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Viết Tiêm - Phó Bí thư Đảng ủy; ông Nguyễn Nhật Lê Vinh - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân; ông Võ Nhật Quân - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân; bà Nguyễn Thị Như Nguyện - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường; cùng các đồng chí là cán bộ công chức, viên chức, đại diện các ban ngành đoàn thể cũng tham dự đông đủ.

Tại buổi lễ lãnh đạo địa phương đã trao 50 phần quà mỗi phần quà bao gồm các loại nhu yếu phẩm và 500.000 đồng tiền mặt cho các hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn. Tổng số tiền: 40.000.000 đồng.

Đây là một hoạt động rất ý nghĩa diễn ra hàng năm nhân dịp Tết đến xuân về. Được biết số quà trên do Tỉnh ủy Tây Ninh ủng hộ nhằm chung tay cùng với chính quyền địa phương chăm lo, động viên các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Trúc Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây