Tuổi trẻ Phường 2 hưởng ứng "Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam" 2024

Thứ sáu - 19/04/2024 16:46 39 0

(P2) -Chiều ngày 19 tháng 4 năm 2024, Tuổi trẻ Phường 2 đã thể hiện sự nhiệt tình và cam kết đối với việc phát triển bản thân và cống hiến cho xã hội thông qua sự kiện "Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam"

     

     Hình ảnh hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc VN

      Sự kiện năm nay với chủ đề "Đọc sách cho tương lai" không chỉ là một ngày hội đọc sách thông thường mà còn là một phong trào rộng lớn nhằm khuyến khích và nuôi dưỡng thói quen đọc sách trong cộng đồng, đặc biệt là trong giới trẻ.
     Các hoạt động được tổ chức bởi Đoàn TN, Hội đồng Đội và Hội LHTN Phường 2 đã thu hút sự tham gia của đông đảo bạn trẻ, một trong những điểm nhấn của ngày hội là việc giới thiệu các tác phẩm, cùng với đó là những buổi đọc sách chung và thảo luận sôi nổi giúp kết nối các bạn trẻ với nhau qua từng trang sách. 


   

      Hình ảnh hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc VN

      Qua đó, mỗi người trẻ không chỉ tìm được người bạn đồng hành trong sách mà còn được trang bị những bài học quý báu cho cuộc sống, mở rộng hiểu biết và phát triển tư duy phản biện. Sự kiện này đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tham gia và hứa hẹn sẽ là bước khởi đầu cho nhiều hoạt động tương tự trong tương lai, góp phần thắp sáng niềm đam mê đọc sách và học hỏi không ngừng nghỉ trong cộng đồng.

Tác giả bài viết: Thanh Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 70 trong 14 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 14 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây