Đoàn Thanh niên Tổ chức Chương trình Chăm sóc thị lực, nâng cao niềm tin: "Sáng mắt sáng cả niềm tin"

Thứ tư - 27/03/2024 14:22 25 0

(P2) - Sáng ngày 27/3/2024, Đoàn TN - Hội LHTN - Hội CTĐ Phường 2 phối hợp tổ chức chương trình ý nghĩa mang tên "Sáng mắt sáng cả niềm tin". Chương trình này là một tia hy vọng cho đoàn viên, hội viên và người dân tại địa phương với hoàn cảnh khó khăn trong việc tiếp cận dịch vụ chăm sóc mắt chất lượng cao.

             Chương trình không chỉ cung cấp các dịch vụ khám mắt chuyên sâu miễn phí mà còn đảm bảo rằng mọi người đều có cơ hội được chẩn đoán và điều trị kịp thời cho các vấn đề về mắt. Một phần quan trọng của chương trình là việc tư vấn và giáo dục cộng đồng về các biện pháp phòng tránh các bệnh về mắt và cách chăm sóc thị lực hằng ngày

Không chỉ dừng lại ở việc khám và chữa trị, chương trình còn nhấn mạnh tới việc tạo dựng niềm tin và sức mạnh tinh thần cho những người tham gia. Sức khỏe thị lực không chỉ ảnh hưởng đến khả năng nhìn thấy mà còn có tác động lớn đến chất lượng cuộc sống, sự tự tin và khả năng hòa nhập xã hội của mỗi người.

Thông qua chương trình này, các tổ chức đã thể hiện cam kết không ngừng vì một cộng đồng khỏe mạnh và thịnh vượng. "Sáng mắt sáng cả niềm tin" không chỉ là một slogan mà còn là một hành động thiết thực, một bước tiến trong việc xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

Tác giả bài viết: Trúc Mai

Nguồn tin: Đoàn Thanh niên Phường

Tổng số điểm của bài viết là: 40 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây