(P2) - Căn cứ Quyết định 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ và kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia. UBND phường 2 công bố kết quả Bộ chỉ số phục người dân và doanh nghiệp tháng 11/2024 như sau:
- Tổng số điểm tháng 11/2024 đạt 85,2/100 điểm (so với tháng trước tăng 0,6 điểm). Cụ thể như sau:
+ Công khai minh bạch: 13,2/18 điểm
+ Tiến độ giải quyết hồ sơ: 20/20 điểm
+ Số hóa hồ sơ: 21,2/22 điểm
+ Cung cấp dịch vụ công trực tuyến: 12,89/22 điểm
+ Mức độ hài lòng: 18/18 điểm
Chỉ số công khai, minh bạch
Chỉ số Tiến độ giải quyếtChỉ số Số hóa hồ sơChỉ số dịch vụ trực tuyến
Chỉ số Thanh toán trực
Chỉ số Mức độ hài lòng
Tác giả bài viết: Thúy Hồng (Tổng hợp)
Nguồn tin: Cổng dịch vụ công Quốc gia
Ý kiến bạn đọc