Tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi

Thứ bảy - 30/09/2023 18:24 116 0

(P2) - Sáng ngày 29/9 Chi hội Hội Người cao tuổi khu phố 4, phường 2, thành phố Tây ninh tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 – 1/10/2023) và mừng thọ, chúc thọ cho 40 hội viên Người cao tuổi. Về dự buổi lễ có ông Võ Ngọc Thành – Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường 2; trưởng khu phố và Chi hội người cao tuổi cùng đông đảo các cụ, con, cháu các cụ cao niên và nhân dân khu phố 4.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10 và truyền thống Người cao tuổi Việt Nam. Đồng thời, khu phố 4 đã tổ chức tặng quà, trao giấy mừng thọ cho 40 cụ, 70, 75, 80, 85, 90 và 95. 

Ông Võ Ngọc Thành - Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường 2, thành phố Tây Ninh

Ông Võ Ngọc Thành – Chủ tịch Hội Người cao tuổi chúc các cụ thật nhiều sức khỏe, sống trường thọ và vui vầy cùng con cháu và nhấn mạnh vai trò của người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng thời, động viên các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích và tiếp tục nêu gương sáng, động viên con cháu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đóng góp nhiều hơn nữa để cùng nhau xây dựng khu phố ngày càng giàu đẹp và văn minh. Buổi lễ mừng thọ diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Đây cũng chính là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước ta đối với người cao tuổi, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” đã góp phần nâng cao nhận thức của xã hội về người cao tuổi. Đồng thời nâng cao trách nhiệm của các ban, ngành và toàn xã hội trong việc quan tâm, chăm lo và tạo điều kiện nhằm khích lệ Người cao tuổi tiếp tục có những cống hiến tích cực và thực sự là “Cây cao bóng cả” trong gia đình cũng như xã hội./

Tác giả bài viết: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây