Những bữa ăn miễn phí dành cho bệnh nhân nghèo

Thứ sáu - 25/08/2023 14:55 69 0

(P2) - Sáng ngày 25/8/2023, Hội Chữ thập đỏ phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Phường 2 tiếp tục tổ chức chương trình “Bếp ăn từ thiện” để hỗ trợ bệnh nhân nghèo, người già neo đơn đang chữa trị tại Bệnh viện Y học cổ truyền Tây Ninh.

          

Đây là một trong những chương trình hoạt động nhân đạo của Hội chữ thập đỏ và Đoàn thanh niên phường 2, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc góp phần giúp đỡ người bệnh nghèo và người khó khăn vượt qua khó khăn để chiến thắng bệnh tật. Hội đã phát 150 suất ăn sáng, mỗi suất ăn gồm 1 hộp bì bún và phần sữa trị giá trên 30.000 đồng, tổng giá trị trên 5.000.000đ. Với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, các suất ăn miễn phí lúc này là sự động viên to lớn về tinh thần trao tặng người bệnh và cả những người chăm sóc cho người bệnh tại Bệnh viện Y học cổ truyền dân tộc. Những suất ăn miễn phí tuy giá trị không lớn, nhưng đã góp phần động viên người bệnh vượt qua khó khăn trước mắt để an tâm ở lại điều trị và phục hồi sức khỏe để sớm trở về với cuộc sống bình thường.

Với tinh thần trao tận tay người bệnh bữa sáng yêu thương của Hội Chữ thập đỏ và Đoàn thanh niên phường 2, thành phố Tây Ninh luôn nhận được sự đồng hành của các mạnh thường quân trong và ngoài địa bàn. Để duy trì hoạt động bền vững, Hội Chữ thập đỏ và Đoàn thanh niên phường 2 tiếp tục làm cầu nối, vận động, kết nối các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân để có thêm nhiều tấm lòng nhân ái hỗ trợ người bệnh nghèo đang điều trị tại bệnh viện./.

Tác giả bài viết: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây