(P2) - Căn cứ Quyết định 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ và kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia. UBND phường 2 công bố kết quả Bộ chỉ số phục người dân và doanh nghiệp năm 2024 như sau:
Tổng số điểm năm 2024 đạt 90,4/100 điểm (so với năm trước tăng 5,77 điểm). Cụ thể như sau:
+ Công khai minh bạch: 18/18 điểm
+ Tiến độ giải quyết hồ sơ: 19,7/20 điểm
+ Số hóa hồ sơ: 20,6/22 điểm
+ Cung cấp dịch vụ công trực tuyến: 14,1/22 điểm
+ Mức độ hài lòng: 18/18 điểm
Chỉ số Công khai minh bạch
Chỉ số Tiến độ giải quyết
Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến
Chỉ số thanh toán trực tuyến
Chỉ số mức độ hài lòng
Chỉ số Số hóa hồ sơ
Tác giả bài viết: Thúy Hồng (Tổng hợp)
Ý kiến bạn đọc