Phường 2 vận động Công ty TNHH MTV Thảo Kim Ngân chăm lo gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Thứ hai - 04/03/2024 15:49 40 0

(P2) - Nhằm thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách có hoản cảnh khó khăn trên địa bàn vươn lên trong cuộc sống.

 

          Vừa qua, Ủy ban nhân Phường 2 phối hợp Công ty TNHH MTV Thảo Kim Ngân tổ chức lễ trao tiền hỗ trợ cho bà Nguyễn Thị Chẩm hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 2. Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Nhật Lê Vinh - Chủ tịch Ủy ban nhân dân; ông Võ Nhật Quân - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân; đại diện các tổ chức chính trị - xã hội phường và đại diện Công ty TNHH MTV Thảo Kim Ngân.

 Bà Nguyễn Thị Chẩm thuộc đối tượng tuất liệt sĩ (mẹ liệt), sinh năm 1936, ngụ tại khu phố 1, Phường 2, Thành phố Tây Ninh. Gia đình bà Nguyễn Thị Chẩm có 02 nhân khẩu (gồm có bà Chẩm và con gái) hai mẹ con bà không có nhà ở, hiện đang ở nhà thuê. Bản thân bà Nguyễn Thị Chẩm tuổi đã cao, lại bị gãy xương hiện nằm một chỗ, mọi sinh hoạt hàng ngày đều nhờ vào sự giúp đỡ của người con gái là chị Đặng Thị Hoa. Chị Hoa bị khuyết tật ở chân, teo cơ 2 chân phải ngồi xe lăn, hàng ngày chị làm nghề bán vé để số kiếm sống và chăm sóc cho mẹ. Thu nhập chính của hai mẹ con bà Chẩm dựa vào tiền trợ cấp ưu đãi hàng tháng đối với chế độ tuất liệt sĩ và trợ cấp xã hội hàng tháng đối với người khuyết tật của chị Hoa, với số tiền trợ cấp hàng tháng hai mẹ con không đủ để trang trải cuộc sống và lo tiền thuốc uống vì hai mẹ con bà đều thuộc đối tượng người khuyết tật, chi phí điều trị và thuốc uống rất tốn kém.

Để chia sẻ bớt phần nào khó khăn của mẹ con bà Nguyễn Thị Chẩm, Ủy ban nhân dân Phường 2 đã vận động công ty TNHH MTV Thảo Kim Ngân hỗ trợ số tiền 12.000.000 đồng.

           Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Nhật Lê Vinh - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2 đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám đốc Công ty TNHH MTV Thảo Kim Ngân đã quan tâm, chia sẻ, đồng hành và ủng hộ địa phương chăm lo cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ gia đình chính sách có hoản cảnh khó khăn trên địa bàn, trong thời gian tới rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và đồng hành của quý doanh nghiệp cũng như các nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn để cùng chung tay cùng địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Đoàn Thị Hường

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây