Chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà miễn phí cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và người nhiễm chất độc da cam trên địa bàn.

Thứ hai - 17/07/2023 15:07 204 0

(P2) - Nhằm động viên, chăm sóc sức khỏe ban đầu, cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, người nhiễm chất độc da cam trên địa bàn. Đồng thời, nhân dịp ra quân làm công tác dân vận đợt 1 năm 2023.

Sáng ngày 16/7/2023, Hội Chữ thập đỏ Phường 2 đã phối hợp cùng Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam, Đoàn Thanh niên, Hội Nông dân và Hội Đông Y phường vận động Đoàn Y Bác sĩ phòng khám Hội Chữ thập đỏ Thành phố Tây Ninh tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà miễn phí cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và người nhiễm chất độc da cam trên địa bàn Phường 2, tổ chức trao 100 phần quà và thuốc cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, người nhiễm chất độc da cam trên địa bàn phường. Mỗi phần quà là 450.000 đồng. Tổng giá trị số quà là 45.000.000 đồng.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực  trong đợt ra quân làm công tác đân vận đợt 1/2023  nhằm thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương và sự chia sẻ yêu thương của cộng đồng đối với những đoàn viên, hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Được biết số quà trên do đơn vị tài trợ là các cơ sở tôn giáo, các mạnh thường quân Phường 2 ủng hộ.

Tác giả bài viết: Ngọc Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây