HĐND, UBND, UB. MTTQ VN phường tổ chức tiếp xúc cử tri 04 khu phố trước kỳ họp thứ 6 của Hội đồng nhân dân khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Thứ ba - 13/06/2023 17:57 204 0

Vừa qua, đại biểu HĐND Phường 2 Khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026 có buổi tiếp xúc cử tri 4 khu phố trước kỳ họp thứ 6 trong thời gian 02 ngày 08 và 09/06/2023.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND phường Thông báo dự kiến chương trình kỳ họp thứ 6 của HĐND Phường 2 khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026; Thông báo kết quả trả lời, giải quyết của các cơ quan chức năng về những vấn đề cử tri đã nêu trong kỳ tiếp xúc trước. Đại biểu HĐND tiếp xúc phân công đại biểu phường giải trình ý kiến, kiến nghị của cử tri đối với những nội dung, kiến nghị mà đại biểu có thông tin tiếp thu, ghi nhận đầy đủ các ý kiến, kiến nghị của cử tri mà đại biểu chưa giải thích được hoặc kiến nghị giải thích nhưng thấy chưa thỏa đáng.

Qua thời gian 02 ngày tiếp xúc (Từ ngày 08/6/2023 đến ngày 09/6/2023)  có tổng cộng 05 lượt cử tri phát biểu ý kiến, với 07 nội dung liên quan đến các vấn đề: Dự án nhà ở xã hội, đô thị, lấn chiếm vỉa hè, hệ thống đường dây điện,.....

- Ý kiến của cử tri khu phố 1: Không có ý kiến.

Tiếp xúc cử tri Khu phố 1 với đại biểu Hội đồng nhân dân Phường 2

- Ý kiến của cử tri khu phố 2: Hẻm số 3 đường Võ Văn Truyện sau khi mưa thường xuyên bị ngập úng do không có hệ thống thoát nước. Đề nghị có biện pháp khắc phục.

Đồng chí Nguyễn Nhật Lê Vinh - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2 giải trình ý kiến của cử tri Khu phố 2.

- Ý kiến của cử tri khu phố 3:

+ Dự án căn hộ Golden City (nhà ở xã hội) tiến độ thi công thực hiện quá chậm, gây thiệt thòi cho người dân khi đã đăng ký tham gia mua căn hộ như đến nay vẫn chưa có nhà để ở và làm mất vẽ mỹ quang bộ mặt của thành phố.

+ Hệ thống thoát nước đường Hàm Nghi không có, nên mỗi khi trời mưa lớn nước chảy xiết trên mặt đường gây rạn nứt, hư mặt đường.

+ Khu vực Chợ thành phố các hộ dân buôn bán lấn chiếm vĩa hè, lòng đường vẫn còn xảy ra.

+ Hệ thống đường dây điện chiếu sáng của điện lực trên tuyến đường Trương Định, Trần Hưng Đạo, Lê Văn Tám đã lâu lắm và giờ đã xuống cấp, đề nghị có hướng giải quyết.

+ Đèn chiếu sáng khu vực đường Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Thị Minh Khai đèn đường không sáng, đề nghị xem xét sữa chữa.

Tiếp xúc cử tri Khu phố 3 với đại biểu Hội đồng nhân dân Phường 2

- Ý kiến của cử tri khu phố 4: Hẻm số 3 đường Trưng Nữ Vương hiện nay đang xuống cấp, có hiện tượng bị sạt lỡ, khi xe mô tô lưu thông qua đây thường xuyên bị té ngã, đề nghị ngành chức năng sớm có biện pháp khắc phục.

Tiếp xúc cử tri Khu phố 4 với đại biểu Hội đồng nhân dân Phường 2

 Qua các kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND Phường 2 đã giải trình 05 nội dung còn lại 02 nội dung đại biểu HĐND phường ghi nhận và trả lời qua các buổi tiếp xúc sau kỳ họp.

Tác giả bài viết: Như Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây