Phường 2 tổ chức đến thăm các Doanh nghiệp trên địa bàn nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Thứ sáu - 14/10/2022 10:46 58 0

                Chiều ngày 13/10/2022, Đoàn Lãnh đạo Phường 2 tổ chức đến thăm các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn phường nhân dịp kỷ niệm 18 năm Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10/2004 - 13/10/2022, tham dự có các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy, UBND và lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành ở địa phương.

                 Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo Phường 2 thông tin khái quát về tình hình kinh tế - văn hóa, xã hội của địa phương trong 9 tháng đầu năm 2022 và tình hình thu hút đầu tư, phát triển doanh nghiệp cũng như những vấn đề đặt ra trong thời gian tới. 

               Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Lãnh đạo Phường 2 đã chúc mừng và nhiệt liệt biểu dương những kết quả, thành tích mà các doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân trên địa bàn phường đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, cũng đã đánh giá, ghi nhận trong năm 2022 là năm mà các doanh nghiệp, doanh nhân phải năng động, linh hoạt, vượt qua mọi khó khăn để phục hồi và duy trì hoạt động sản xuất - kinh doanh. Đến nay, tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp cơ bản được khôi phục với chiều hướng tăng trưởng trở lại sau đại dịch Covid - 19. 

               

                 Với tinh thần đổi mới sáng tạo, khát vọng vươn lên, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân Phường 2 luôn tin tưởng và mong muốn cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn phường tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, đoàn kết, hợp tác vượt qua mọi khó khăn, thách thức, từng bước ổn định, phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh và sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đảng bộ và chính quyền phường vì mục tiêu xây dựng Phường 2 ngày càng phát triển bền vững. Đồng thời, chúc các quý doanh nhân luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, luôn vững tin để lãnh đạo doanh nghiệp phát triển bền vững./.

Tác giả bài viết: Ngọc Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây