Phường 2 Rộn Ràng Tham Gia Hội Thi Dân Vũ Thể Thao năm 2024

Thứ tư - 06/03/2024 09:35 51 0

(P2) - Sáng ngày 05/03/2024 tại Hội trường Trung tâm Văn hóa thể thao và Truyền thanh Thành phố Tây Ninh, Hội Liên Hiệp Phụ nữ Phường 2 phối hợp với Đoàn thanh niên Phường 2 thành lập đội dân vũ thể thao của phường để tham gia Hội thi dân vũ thể thao năm 2024 do Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Tây Ninh và Thành đoàn thành phố Tây Ninh tổ chức với chủ đề “Phụ nữ - Thanh niên Thành phố tự tin, khỏe, đẹp”

           Trên tinh thần đoàn kết và sức sống mãnh liệt thông qua sự tham gia của mình trong Hội thi Thể thao Dân vũ năm 2024. Đội thi Phường 2 với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần hăng say đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả và các đội thi khác. Các thành viên trong Đội dân vũ của phường đã bắt đầu chuẩn bị từ nhiều ngày trước sự kiện, với các buổi tập luyện diễn ra mỗi buổi chiều. Mỗi thành viên đã nỗ lực không chỉ để nâng cao kỹ năng của bản thân mà còn để hòa mình vào đội nhóm, tạo nên một tiết mục đồng điệu và ấn tượng.

Trên sân khấu, Đội thi Phường 2 đã mang đến một màn trình diễn dân vũ sôi động, đầy màu sắc với chủ đề Một vòng Việt Nam. Trang phục biểu diễn rực rỡ, được thiết kế tỉ mỉ, cùng với bước nhảy uyển chuyển và đồng điệu đã thu hút ánh nhìn của toàn bộ khán giả, tạo nên một không khí lễ hội đích thực. Sự tham gia của Đội thi Phường 2 trong hội thi không chỉ thể hiện tinh thần thể thao và yêu thích văn hóa dân gian mà còn góp phần vào việc tăng cường sự gắn kết cộng đồng. Thông qua việc này, mọi người trong phường có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và học hỏi lẫn nhau, từ đó xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ và đoàn kết hơn. Hội thi thể thao dân vũ đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong lòng mỗi người tham gia và khán giả.

Với sự kiên trì, đam mê và tinh thần đồng đội, Đội thi Phường 2 không chỉ đạt được giải Nhất trong hội thi mà còn góp phần lan tỏa tinh thần thể thao và văn hóa dân gian.

Tác giả bài viết: Trúc Mai

Nguồn tin: Đoàn Thanh Niên và Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường

Tổng số điểm của bài viết là: 45 trong 9 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 9 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây