Hỗ trợ khó khăn đột xuất cho em Nguyễn Thiên Phát.

Thứ tư - 12/04/2023 16:13 90 0

               Với truyền thống “tương thân tương ái”, phát huy tinh thần đoàn kết, chia sẻ, thương yêu giúp đỡ lẫn nhau của dân tộc Việt Nam.

Được biết Cháu Nguyễn Thiện Phát sinh ngày 01/01/2019, từ khi cháu bị chó nghi dại cắn đến nay và phải trải qua 5 lần giai đoạn tiêm ngừa vắc xin phòng dại. Hiện tại cháu Nguyễn Thiện Phát đã tiêm ngừa vắc xin được 03 mũi, còn lại 02 mũi phải tiêm theo quy định nhưng vì gia đình khó khăn nên không có điều kiện để tiếp tục tiêm ngừa 02 mũi còn lại. Trong thời điểm này hoàn cảnh cuộc sống gia đình rất khó khăn, hiện cháu đang sinh sống cùng với ông bà ngoại đã lớn tuổi. Bà ngoại thì bán vé số dạo, ông ngoại thì bị tai biến, mẹ ruột thì hiện tại đang lĩnh án tù, cha ruột đã bỏ đi.

Qua đó, ngày 12/4/2023, Ban vận động Quỹ “Vì Người nghèo” Phường 2 do bà Nguyễn Thị Như Nguyện - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trưởng ban vận động Quỹ “Vì Người nghèo” Phường 2 đã gặp mặt, thăm hỏi, động viên và trao tặng số tiền 1,6 triệu đồng. Trong đó gồm 01 triệu đồng từ Ban vận động Quỹ “Vì Người nghèo” Phường 2 và 600.000 đồng từ nhà hảo tâm là ông Nguyễn Mạnh Hùng (cửa hàng thuốc dược phẩm) đã hỗ trợ cháu Nguyễn Thiện Phát bị ảnh hưởng bởi chó nghi dại cắn vào chân.

Thay mặt Ban Thường trực UB.MTTQ Việt Nam, Ban vận động Quỹ “Vì Người nghèo” Phường 2 xin chân thành cảm ơn nhà hảo tâm đã ủng hộ cho cháu Nguyễn Thiện Phát tiền để tiếp tục tiêm ngừa vắc xin phòng bệnh dại 02 mũi còn lại, góp phần hỗ trợ địa phương thực hiện các chính sách an sinh xã hội, công tác giảm nghèo trên địa bàn./.

Tác giả bài viết: Như Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây