Phường 2 tổ chức lễ đưa tiễn công dân lên đường nhập ngũ năm 2024

Chủ nhật - 25/02/2024 15:55 33 0

(P2) - Sáng ngày 25/02/2024 Hội đồng Nghĩa vụ quân sự Phường 2 tổ chức Lễ đưa tiễn công dân lên đường nhập ngũ năm 2024.

            Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Vĩnh Hưng - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy - Bí thư Đảng ủy Phường 2; đồng chí Nguyễn Nhật Lê Vinh - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân - Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự Phường 2; cùng các đồng chí là thành viên trong Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường, các đồng chí trưởng, phó các ban ngành, các tổ chức chính trị - xã hội; Các đồng chí là Bí thư chi bộ - Trưởng khu phố và đặc biệt là sự có mặt của 18 gia đình và thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024.

Đồng chí Nguyễn Nhật Lê Vinh - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân - Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự Phường 2 phát biểu chỉ đạo.

Phát huy truyền thống “thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của Phường 2 luôn được quan tâm thực hiện tốt. Mỗi thanh niên Phường 2 đều thể hiện được tinh thần theo lời dạy của Bác: “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN phường, các ban ngành, các tổ chức chính trị - xã hội phường đã thăm hỏi, tặng quà và động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ.

Quang cảnh buổi lễ

Lãnh đạo địa phương tặng quà động viên các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Đón nhận tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, thanh niên Dương Quốc Thái, thay mặt các bạn thanh niên lên đường nhập ngũ hứa: “Chúng tôi xin hứa sẽ ra sức học tập và rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, phát huy truyền thống quê hương, truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân giao cho”.

Tác giả bài viết: Trúc Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây