UBND phường 2 tổ chức Hội nghị giao ban thường kỳ 9 tháng đầu năm 2023

Thứ năm - 28/09/2023 20:21 70 0

(P2) - Sáng ngày 28/9/2023, UBND phường 2, thành phố Tây Ninh tổ chức Hội nghị giao ban thường kỳ 9 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023 do ông Nguyễn Đình Việt Khánh - Phó Chủ tịch UBND phường 2 chủ trì hội nghị.

Đến dự hội nghị có bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Phó Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh, ông Nguyễn Viết Tiêm - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; ông Võ Nhật Quân - Phó Chủ tịch UBND Phường 2; bà Nguyễn Thị Như Nguyện - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam và đại diện lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội phường cùng với đại diện các ban, ngành, trường học, công chức và các trưởng khu phố cùng tham dự.

Quang cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe: báo cáo tóm tắt tình hình Kinh tế - Xã hội, Quốc phòng - An ninh 9 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2023. Đồng thời lắng nghe các ý kiến đóng góp của các ban, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội, trường học, khu phố xoay quanh các lĩnh vực: Thu thuế Phi nông nghiệp; tình hình an ninh trật tự; trật tự an toàn giao thông; vệ sinh môi trường, rác thải...

Theo đó, 9 tháng đầu năm 2023, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự quyết tâm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Đảng ủy, sự điều hành tích tực của UBND phường cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và nhất là sự đồng tình, hưởng ứng, ủng hộ cao của nhân dân nên kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn phường 2 đạt được nhiều kết quả tích cực.

 

Ông Võ Văn Trọn - Trưởng khu phố 2 phát biểu ý kiến

Bà Nguyễn Thị Năm Tấn - Đội quản lý thuế liên xã phường trả lời ý kiến

Phát biểu chỉ đạo, bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Phó Chủ tịch UBND thành phố đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của tập thể UBND Phường trong 9 tháng đầu năm 2023. Tuy nhiên, cần nhanh chóng khắc phục những tồn tại, hạn chế để thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ, chỉ tiêu trong 3 tháng cuối năm 2023 nhằm phấn đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ của cả năm 2023.

(Ông Nguyễn Đình Việt Khánh - Phó chủ tịch UBND phường 2 )

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Nguyễn Đình Việt Khánh - Phó Chủ tịch UBND phường 2 đã ghi nhận tất cả các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo UBND Thành phố và Đảng ủy, đồng thời nhấn mạnh những kết quả nổi bật 9 tháng đầu năm và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các ban, ngành, sự phối hợp tích cực của UB.MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội phường. Đồng thời, cũng chỉ rõ những hạn chế, tồn tại thời gian qua. Về một số nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới, chủ trì hội nghị yêu cầu các ban, ngành, tiếp tục triển khai, hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội 3 tháng cuối năm 2023; trong đó, tập trung vào các việc: thu ngân sách, thu thuế phi nông nghiệp; tăng cường kiểm tra xử lý tình trạng buôn bán lấn chiếm lòng đường, vỉa hè, xây dựng trái phép; thực hiện các biện pháp phòng chống thiên tai, dịch bệnh; làm tốt công tác cải cách hành chính, chính quyền điện tử, chuyển đổi số; chủ động thực hiện hiệu quả công tác tham mưu đề xuất giải quyết kịp thời các nhiệm vụ chính trị của địa phương./.

Tác giả bài viết: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây